04.3514.7504
Blog | Nơi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online, bán hàng trực tuyến

Hướng dẫn cho các Marketers về các loại đấu giá quảng cáo Facebook.

Cập nhật : 2014-10-29 09:48:38 - Lượt xem : 2511

Nhu cầu tiếp cận người dùng hiện nay của các doanh nghiệp là rất lớn, vì vậy doanh nghiệp bạn đang cạnh tranh với hàng triệu đơn vị khác, tất cả cùng cố gắng để thông điệp của họ được nhìn thấy. Khi nhắm đến người dùng mục tiêu trên Facebook, sự hiểu biết về chiến lược đấu giá khác nhau là chìa khóa để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện trên đầu.

Tạo sao bạn nên sử dụng quảng cáo Facebook

- 1,32 tỷ người hoạt động hàng tháng.

- 1,07 tỷ người dùng trên điện thoại di động hoạt động hàng tháng.

- 40 phút (Mỹ) là thời gian sử dụng hàng ngày.

Chúng ta có bao nhiêu loại đấu giá:

1. Đấu giá theo chi phí cho mỗi 1.000 lượt hiển thị (CPM).

2. Đấu giá theo chi phí cho mỗi cú nhấp chuột (CPC).

3. Đấu giá theo chi phí cho việc tối ưu hóa trên 1.000 lượt hiển thị (oCPM).

4. Đấu giá theo chi phí cho mỗi hành động (CPA).

Và bây giờ là các Hướng dẫn cơ bản dành cho các Marketers về các loại đấu giá quảng cáo Facebook. Hãy vào chi tiết để thấu hiểu và chọn đúng loại đấu giá mà bạn cần thông qua Infographics của Nanigans !

Quảng cáo Facebook

 

Đấu giá quảng cáo Facebook

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Facebook marketing hiệu quả cho bán hàng online

Xây dựng nội dung hiệu quả cho Facebook Fanpage

Các bài viết khác