04.3514.7504
Blog | Nơi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online, bán hàng trực tuyến

3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử

Cập nhật : 2014-11-25 09:36:33 - Lượt xem : 2114

Các gian hàng trực tuyến không phải là điều gì quá mới lạ đối với đa số người tiêu dùng. Và cũng có không ít doanh nghiệp đã thiết kế website bán hàng riêng với đủ mọi lĩnh vực từ kinh doanh vật liệu xây dựng, quần áo, giày dép tới thực phẩm, rau quả…

Nhưng vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng chưa hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ mua sắm trực tuyến vì trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề khi mua sắm trên mạng như thông tin cá nhân bị rò rỉ, giá bán chưa đủ sức cạnh tranh, sản phẩm không đạt chất lượng như quảng cáo. Vì thế sau khi thiết kế website bán hàng thì doanh nghiệp cần phải cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, nội dung tạo sự tin tưởng đến với khách hàng. 

Infographic tuần này sẽ gợi ý cho bạn những yếu tố quan trọng để thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng với phương thức mua sắm, thanh toán trực tuyến.

3 cột mốc xây dựng niềm tiên cho website thương mại điện tử

Nguồn: Vecita

Các bài viết khác